The Face Reader vietsub 2013

VUI LÒNG CHỜ 15 GIÂY ĐỂ QUẢNG CÁO RỒI XEM PHIM
Nhấn LIKE Để Tắt Quảng Cáo


Cảm Nhận Của Bạn Về Phim


Thông Tin Phim


Phimcarot.blogspot.com giới thiệu bộ Phim



Tên phim: The Face Reader
Status:Trailer
Đạo diễn:Han Jae-rim,
Diễn viên:Song Kang-ho, Lee Jung-jae, Kim Hye-soo, Baek Yoon-sik, Jo Jung-suk, Lee Jong-suk....
Thể loại:Phim Chiếu Rạp,Phim Dã Sữ,
Quốc gia:Phim Hàn Quốc,
Thời lượng:Đang cập nhật
Năm phát hành:2013
Giới thiệu: Xem Phim The Face Reader: Thế tử Su Yang đang muốn đoạt ngai vàng của vị hoàng đế nhỏ tuổi nhưng anh không phải là người duy nhất nhăm nhe tới ngai vàng này. Người còn lại là tể tướng Kim Jong Seo cũng đang nắm quyền hành và khống chế vua. Xem Phim The Face Reader để gặp vị thấy tài ba có khả năng xem tướng chín xác. Ông cùng học trò vả con trai được triệu vào cung để xem tướng từ đây vô tình cuốn vào cuộc chiến quyền lực trong cung.
the face reader
Dù chúng ta chưa xem phim The Face Reader được nhưng nhìn vào poster và cách tạo hình của nhân vật chúng ta có thể phần nào đoán được tính cách nhân vật khi mỗi người đại diện cho 1 con vật. Phim tập họp những gương mặt tài năng của xứ sở kim chi. Đặc biệt những ai yêu mến nam diễn viên trẻ đang hot Lee Jong Suk thì nên đón xem phim The Face Reader này vì đây là tác phẩm cổ trang mà anh ta tham gia.
Bạn Đang xem Phim tại website Xem Phim Online! Chúc Các Bạn Có Những Giây Phút Xem Phim vui vẻ!^^
Phim ,Phim ,Phim ,Phim ,Phim ,Phim ,Phim ,Phim , Phim ,, Phim ,, Phim ,, Full, Phim ,, Phim ,, Phim , Phim , Phim , Phim ,, Phim ,, Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim ,
Tags: , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?