Gửi người tôi yêu Phim hàn quốc

VUI LÒNG CHỜ 15 GIÂY ĐỂ QUẢNG CÁO RỒI XEM PHIM
Nhấn LIKE Để Tắt Quảng Cáo


Cảm Nhận Của Bạn Về Phim


Thông Tin Phim


Phimcarot.blogspot.com giới thiệu bộ Phim

Tên Phim: Gửi người tôi yêu
Status:Trọn Bộ
Đạo diễn:Đang cập nhật
Diễn viên:Park Sol-mi, Hong Jonghyeon, Kim Min-jun, Choi Yeo-Jin…
Thể loại:Phim Tình Cảm,
Sản xuất:Đang cập nhật
Quốc gia:Phim Hàn Quốc
Thời lượng:Nhiều tập
Năm phát hành:2013
Giới thiệu: Xem Phim Gửi người tôi yêu Hn1 ,Hanoitv trọn bộ thuyết minh
Phim mới trên kênh H1 : Gửi người tôi yêu Hnoitv Phim Hàn Quốc. Diễn viên: Park Sol-mi, Hong Jonghyeon, Kim Min-jun, Choi Yeo-Jin…

Gửi người tôi yêu

Chan Joo vì muốn quên đi mối tình trong quá khứ nên quyết định cưới Jin-se. Còn Jin-se muốn cưới Chan Joo chỉ vì muốn có một gia đình mới. Cả hai người tìm đến cuộc hôn nhân này với mục đích khác nhau. Nhưng sau 3 năm, cả hai đều thấy nhàm chán với cuộc sống hiện tại, họ mong muốn quay lại quá khứ.

Gửi người tôi yêu

Chan Joo và Jin-se cùng bắt đầu tìm gặp người yêu cũ. Hai người đã tự đẩy hôn nhân đến bờ vực sụp đổ. Nhưng chính lúc hạnh phúc có thể tan vỡ, cả Chan Joo và Jin-se lại nhận ra rằng hạnh phúc đích thực ở ngay trong cuộc sống hôn nhân giản dị mà ở đó nghĩa và tình luôn gắn kết…
Bạn Đang xem Phim tại website Xem Phim Online! Chúc Các Bạn Có Những Giây Phút Xem Phim vui vẻ!^^
Phim ,Phim ,Phim ,Phim ,Phim ,Phim ,Phim ,Phim , Phim ,, Phim ,, Phim ,, Full, Phim ,, Phim ,, Phim , Phim , Phim , Phim ,, Phim ,, Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim ,
Tags: , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?