Đêm Vui Bất Ngờ - One Night Surprise

VUI LÒNG CHỜ 15 GIÂY ĐỂ QUẢNG CÁO RỒI XEM PHIM
Nhấn LIKE Để Tắt Quảng Cáo


Cảm Nhận Của Bạn Về Phim


Thông Tin Phim


Phimcarot.blogspot.com giới thiệu bộ Phim



Tên Phim: Đêm Vui Bất Ngờ
Tên khác: One Night Surprise
Status:Trailer
Đạo diễn:Đang cập nhật,
Diễn viên:Phạm Băng Băng, Tưởng Kình Phu, Lý Trị Đình, Daniel Henney, Ngô Bội Từ…
Thể loại:Phim Chiếu Rạp,Phim Hài Hước,
Quốc gia:Phim Trung Quốc,
Thời lượng:Đang Cập Nhật
Năm phát hành:2013
Giới thiệu: Đêm Vui Bất Ngờ là một bộ phim bom tấn sắp được công chiếu tại Trung Quốc. Phim Đêm Vui Bất Ngờ Nội dung phim xoay quanh một cô nàng doanh nhân thành đạt Mễ Tuyết nhưng lại có nguy cơ ế chồng, và trong một lần đi ăn tiệc với bạn bè cô vô tình được 3 chàng trai để ý và quyết định yêu cô.
dem vui bat ngo
Xem Phim Đêm Vui Bất Ngờ Vướng mắc trước cuộc tình tay tư này Mễ Tuyết đành liều mình hẹn hò từng người một để tìm cho mình người đàn ông hợp với mình nhất. Về sau bộ phim sẽ xuất hiện nhiều tình tiết hài hước dí dỏm của nhân vật trong phim. Phim với sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng chắc chắn sẽ làm các bạn thích thú khi xem bộ phim này. Xem Phim Đêm Vui Bất Ngờ Bộ phim sẽ được công chiếu vào tháng 8/2013 này, các bạn hãy chú ý theo dõi thông tin của bộ phim này nhé. Chúc các bạn vui vẻ!.
Bạn Đang xem Phim tại website Xem Phim Online! Chúc Các Bạn Có Những Giây Phút Xem Phim vui vẻ!^^
Phim ,Phim ,Phim ,Phim ,Phim ,Phim ,Phim ,Phim , Phim ,, Phim ,, Phim ,, Full, Phim ,, Phim ,, Phim , Phim , Phim , Phim ,, Phim ,, Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim , Phim ,
Tags: , , , , , ,

Bạn Đã Xem Chưa ?